LOADING
logo
0
ĐIỀU KHOẢN - CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG
img
Chào mừng bạn đến với website THE HILL STORE. THE HILL STORE là website cung cấp nguyên liệu pha chế trực thuộc Công Ty TNHH The Hill Việt Nam.
ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG
1. GIỚI THIỆU
Chào mừng bạn đến với Website.THE HILL STORE là Website cung cấp nguyên liệu pha chế trực thuộc Công Ty TNHH The Hill Việt Nam, có văn phòng tại: 14E41 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.Khi bạn truy cập vào Website của chúng tôi có nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản này.Website THE HILL STORE có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Điều khoản mua bán sản phẩm, dịch vụ vào bất cứ lúc nào.Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được cập nhật trên Website mà không cần phải thông báo trước.Và khi bạn tiếp tục sử dụng Website sau khi có các thay đổi về Điều khoản này được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.
2. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG
Khi truy cập Website THE HILL STORE, khách hàng phải đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin xác thực của bản thân và phải cập nhật nếu như có bất kỳ thay đổi nào.Khách hàng phải bảo mật các thông tin cá nhân, thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra khi khách không tuân thủ đúng quy định.Không sử dụng Website để gây khó khăn cho việc hoạt động kinh doanh của THE HILL STORE cũng như can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi các cấu trúc dữ liệu.Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ trong quá trình sử dụng Website của chúng tôi thông qua hình thức gọi điện đến số tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc hình thức khác theo quy định của Công ty.
3. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI
THE HILL STORE có quyền sở hữu tất cả các quyền sỡ hữu tài sản trí tuệ, lợi ích có liên quan đối với Website.Tuân thủ đúng các quy định của pháp luật liên quan.Đảm bảo đáp ứng đầy đủ sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận.Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ.Chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng, trừ trường hợp phải cung cấp thông tin theo quy định của pháp luật.Các quyền khác theo quy định của Công ty và pháp luật.
4. Ý KIẾN CỦA KHÁCH HÀNG
Tất cả nội dung trên Website và ý kiến phản hồi của khách hàng đều là tài sản của chúng tôi.Nếu phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của khách hàng ngay lập tức hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
5. CHẤP NHẬN ĐƠN HÀNG VÀ GIÁ CẢ
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả một cách chính xác nhất cho khách hàng.Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang Website hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho khách hàng.
6. THAY ĐỔI HOẶC HỦY BỎ GIAO DỊCH
Trong mọi trường hợp, khách hàng đều có quyền chấm dứt giao dịch nếu đã thực hiện các biện pháp sau đây:Thông báo cho chúng tôi về việc hủy giao dịch qua Hotline: 0939 079 779- Trả lại hàng hoá đã nhận nhưng chưa sử dụng theo đúng Chính sách Đổi Trả.
7. THANH TOÁN AN TOÀN VÀ TIỆN LỢI
Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:- Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi).- Cách 2: Thanh toán bằng chuyển khoản.Đối với người mua hàng từ Website THE HILL STORE thì phải tuẩn thu theo chính sách thanh toán của công ty đưa ra.
CHÍNH SÁCH SỬ DỤNG
A. MỤC ĐÍCHChính sách hoạt động Website THE HILL STORE được ban hành bởi Công Ty TNHH The Hill Việt Nam, bao gồm các quy định, chính sách liên quan đến hoạt động trên Website THE HILL STORE của công ty.B. PHẠM VI VÀ HIỆU LỰC
Đối tượng áp dụng: Tất cả người dùng trên Website THE HILL STORE.Thời gian có hiệu lực: từ 22/06/2020.
C. NỘI DUNGQUY ĐỊNH1. QUY ĐỊNH CHUNG1.1. Mục đích
Công Ty TNHH The Hill Việt Nam ban hành chính sách hoạt động của trang thương mại điện tử nhằm đảm bảo lợi ích của Khách Hàng, khi Khách Hàng đăng ký sử dụng, thực hiện mua Hàng Hóa, sử dụng các Dịch Vụ, thanh toán và sử dụng các tính năng được thực hiện trên Website THE HILL STORE.Tổ chức, cá nhân tham gia giao dịch trên Website THE HILL STORE tự do thỏa thuận trên cơ sở tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên và không trái với qui định của pháp luật.Hoạt động mua bán Hàng Hóa, cung ứng Dịch vụ trên Website THE HILL STORE phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia trên Website THE HILL STORE phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế trên Website THE HILL STORE.
1.2. Địa chỉ trang thương mại điện tử The Hill Việt Nam
Website THE HILL STORE phát triển và phát hành trên nền tảng website và các kho dùng cho điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android của Google và IOS của hãng Apple Inc. có địa chỉ liên kết như dưới đây:- Website: https://www.thehillstore.com.vn/Hỗ trợ khách hàng Website THE HILL STORE:- Hotline: 0939 079 779- Email: info@thehillcoffee.vn
1.3. Định nghĩa và diễn giải
Công Ty TNHH The Hill Việt Nam: Là chủ sở hữu hợp pháp của Website THE HILL STORE.Trang thương mại điện tử: Là website thương mại điện tử cho phép người dùng truy cập vào cơ sở dữ liệu của Website THE HILL STORE để mua hàng hóa, sử dụng các dịch vụ do THE HILL STORE cung cấp.Khách Hàng: Là tổ chức, cá nhân mua Hàng Hóa, sử dụng Dịch vụ hoặc các tính năng có trên Website THE HILL STORE. Khách Hàng bắt buộc phải đăng ký tài khoản để tham gia giao dịch mua Hàng Hóa.Kho The Hill: Là đơn vị thuộc quyền quản lý, sử dụng, sở hữu của THE HILL STORE.Đơn Hàng: Là chứng từ điện tử của THE HILL STORE nhằm xác nhận việc Khách Hàng đã thực hiện giao dịch trên Website THE HILL STORE.Ngày làm việc: Là các ngày từ thứ hai đến thứ sáu (08h30 – 17h30), thứ bảy (08h30 đến 12h30), trừ các ngày Chủ Nhật và ngày lễ theo quy định của pháp luật.COD: Là phương thức thanh toán dùng tiền mặt khi giao hàng thành công.Đơn Vị Vận Chuyển: Là tổ chức, cá nhân thuộc THE HILL STORE hoặc đối tác của THE HILL STORE nhằm thực hiện việc vận chuyển Hàng Hóa.Giao Hàng Không Thành Công: Là trường hợp Đơn Vị Vận Chuyển không thể thực hiện thành công việc giao hàng cho Khách Hàng.Giao Hàng Thành Công: Là Hàng Hóa được giao thành công và đã thu tiền của Khách Hàng (nếu có).Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử: Là các dịch vụ bao gồm nhưng không giới hạn khởi tạo, giao hàng, lưu trữ, xử lý Đơn Hàng, ... được cung cấp bởi THE HILL STORE.Đối Tác Cổng Thanh Toán: Là các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.Phiếu đổi trả hàng: Là chứng từ nhằm mục đích hỗ trợ cho việc đổi trả hàng.Phiếu giao hàng: Là chứng từ nhằm mục đích xác nhận việc giao hàng.Phí Dịch Vụ: Là các khoản phí mà THE HILL STORE thu từ Khách Hàng thông qua các dịch vụ được cung cấp theo Chính sách phí và biểu phí.E-Voucher: Là phiếu mua Hàng Hóa/Dịch vụ điện tử.
1.4. Quyền & Nghĩa vụ của Công Ty TNHH The Hill Việt Nam
Ban hành, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các chính sách, quy định, quy trình nhằm phù hợp với hoạt động của Website THE HILL STORE.Ban hành, điều chỉnh, sửa đổi, bổ sung các biểu giá dịch vụ, phí, phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp Dịch Vụ Thương Mại Điện Tử.Đảm bảo Hàng Hóa, Dịch Vụ tham gia giao dịch trên Website THE HILL STORE là Hàng Hóa đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền của Việt Nam phê duyệt, đạt tiêu chuẩn chất lượng, có xuất xứ rõ ràng, hợp pháp theo quy định pháp luật Việt Nam và được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.Đảm bảo hoạt động thương mại điện tử trên Website THE HILL STORE tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.Áp dụng các biện pháp cần thiết bảo đảm an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh và thông tin của Khách Hàng.Hỗ trợ Khách Hàng khi giải quyết tất cả các khiếu nại phát sinh trong quá trình thực hiện việc mua bán Hàng Hóa,cung ứng dịch vụ.Bảo lưu, toàn quyền sở hữu, sử dụng hợp pháp các nội dung bao gồm nhưng không giới hạn hình ảnh, thông tin, thiết kế, âm thanh trên Website THE HILL STORE.Nhằm đảm bảo lợi ích cho Khách Hàng, theo quyết định của mình, THE HILL STORE có quyền yêu cầu Khách Hàng thực hiện các hành động và/hoặc không hành động trong các trường hợp phát sinh mâu thuẫn, khiếu nại, tranh chấp liên quan.
1.5. Quyền & Nghĩa vụ của Khách Hàng
Khi đăng ký trở thành thành viên của Website THE HILL STORE và được THE HILL STORE đồng ý, Khách Hàng sẽ được mua Hàng Hóa, sử dụng Dịch Vụ hoặc các tính năng có trên Website THE HILL STORE.Khách Hàng có quyền đóng góp ý kiến cho THE HILL STORE trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax, email hoặc gọi điện cho THE HILL STORE.Khách Hàng có nghĩa vụ và trách nhiệm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến bản thân để đảm bảo hoàn thành đơn hàng bao gồm: họ và tên giao dịch, địa chỉ, phương thức thanh toán lựa chọn, điện thoại liên hệ, và cam kết các thông tin trên là chính xác.Khách Hàng có nghĩa vụ bảo vệ mật khẩu, khóa mật mã, thông tin cá nhân, hệ thống thiết bị của mình và chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn, an ninh thông tin.Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với các nội dung đăng tải, các hành vi và nguyên tắc ứng xử khi tham gia trên Website THE HILL STORE.Khách Hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho THE HILL STORE về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
1.6. Thông báo
Trong trường hợp có sự thay đổi quy định, thay đổi chính sách, THE HILL STORE sẽ thông báo trước 07 (bảy) ngày kể từ ngày sự thay đổi có hiệu lực thông qua hòm thư điện tử (email) mà khách hàng đã đăng ký trên hệ thống. Trong trường hợp không đồng ý với sự thay đổi, Khách hàng có trách nhiệm thông báo trước ngày áp dụng thay đổi cho THE HILL STORE thông qua các kênh liên hệ chính thức tổng đài hoặc hòm thư điện tử (email) cskh@thehillcoffee.vn để xử lý chấm dứt hoạt động giữa hai bên.Nếu quá thời hạn trên mà THE HILL STORE không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía khách hàng thì mặc nhiên thông báo có hiệu lực và khách hàng đã đồng ý với nội dung thông báo.
2. CHÍNH SÁCH QUẢN LÝ TÀI KHOẢN2.1. Thông tin tên tài khoản
Đảm bảo thông tin đăng ký của Người dùng trùng khớp với tên chính thức hiển thị trên Website THE HILL STORE.Tên người dùng không quá 20 (hai mươi) ký tự và không chứa tên miền.Không sử dụng từ ngữ, hình ảnh phản cảm, đồi trụy, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.
2.2. Hình ảnh của tài khoản
Tuân thủ theo kích thước đã hướng dẫn trên Website THE HILL STORE.Không sử dụng hình ảnh liên quan đến các vấn đề nhạy cảm như chính trị, tôn giáo, văn hóa, chủng tộc, bạo lực, định kiến về giới, về người khuyết tật, ... dưới bất cứ hình thức nào.Không sử dụng từ ngữ, hình ảnh phản cảm, đồi trụy, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam.Không sử dụng hình ảnh để chỉ trích, bôi bác, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm nhân phẩm của bất cứ cá nhân hay tổ chức nào.Không sử dụng hình ảnh để khuyến khích quảng cáo cho việc sử dụng các sản phẩm độc hại như rượu, bia, thuốc lá, ...
2.3. Thông tin xuất hóa đơn
Khách hàng kiểm tra và đảm bảo các thông tin xuất hóa đơn là chính xác để phục vụ hệ thống thanh toán tự động xử lý chính xác.Trong trường hợp sai thông tin xuất hóa đơn, THE HILL STORE không thể hỗ trợ xuất lại (trừ trường hợp do bộ phận kế toán của chúng tôi xuất sai thông tin so với thông tin khách hàng đã cung cấp).Khách Hàng có trách nhiệm cung cấp và yêu cầu chỉnh sửa thông tin để không xảy ra trường hợp này lại trong các lần kế tiếp.
2.4. Thông tin thanh toán
Cung cấp thông tin tài khoản thanh toán hợp pháp.Trong trường hợp thông tin cung cấp không chính xác dẫn đến giao dịch không thực hiện được, việc thanh toán sẽ được chuyển qua lần thanh toán sau khi Khách Hàng đã cung cấp thông tin chính xác.
2.5. Thông tin liên hệ
Cung cấp thông tin chính xác để có thể nhận các thông báo cập nhật từ Website THE HILL STORE.Mọi thông báo trên Website THE HILL STORE là thông báo chính thức của THE HILL STORE và THE HILL STORE được miễn trừ mọi trách nhiệm trong trường hợp Khách Hàng không tiếp nhận được thông tin.
3. CHÍNH SÁCH HÀNG HÓA3.1. Điều kiện Hàng Hóa
Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có chứng từ hợp lệ.Được phân phối, lưu thông hợp pháp trên thị trường.Không thuộc danh mục Hàng Hóa bị cấm lưu thông, phân phối theo quy định pháp luật.Không vi phạm pháp luật sở hữu trí tuệ, pháp luật cạnh tranh và các quy định khác.Không phải là hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, bị hư hỏng, lỗi....Đảm bảo bao bì, đóng gói theo các tiêu chuẩn của nhà sản xuất.Các tiêu chuẩn, quy chuẩn khác đối với Hàng Hóa theo quy định của pháp luật.
3.2. Danh sách Hàng Hóa hạn chế vận chuyển bằng đường hàng không
Tất cả các loại vũ khí (Ví dụ: dao, sủng, lưỡi lê, côn, dùi cui, vũ khí thô sơ...).Các loại vật dụng khác nhưng có hình dạng như dao, súng (Ví dụ: bật lửa hình súng, hình dao...).Súng hơi, súng lò xo, súng tự chế các loại.Bình xịt hơi cay.Roi điện.Đèn pin siêu sáng.Ác quy (khối lượng trên 100 gram hoặc thể tích trên 100 ml).Pin, sạc dự phòng, bình xăng (gas), loa bluetooth, micro không dây (các sản phẩm sử dụng Pin), tinh dầu tràm, ...Kim loại (khối lượng trên 200 gram).Dụng cụ chứa ga (bật lửa) có thể tích trên 50 ml.Các loại gel (kem dưỡng, mỹ phẩm, nước hoa) có thể tích trên 50 ml.Rượu, bia, chất có cồn thể tích trên 200 ml.Nước các loại - thể tích trên 500 ml.Tất cả các Hàng Hóa khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.
3.3. Tiêu chuẩn thông tin đăng tải
Đảm bảo thông tin thống nhất, rõ ràng, không gây nhầm lẫn cho Khách Hàng.Không được dùng các hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục của Việt Nam.
3.4. Quy định về giá bán trên trang thương mại điện tử
Giá niêm yết: là mức giá thị trường của Hàng Hóa.Giá bán: là giá mà Khách Hàng sẽ phải thanh toán. Trong một số trường hợp giá bán chưa bao gồm thuế VAT, phí vận chuyển và những chi phí liên quan khác (nếu có) sẽ được thể hiện rõ trên trang thương mại điện tử.
3.5. Quy định về hạn sử dụng của sản phẩm
Ngày sản xuất, thời hạn sử dụng phải bảo đảm thể hiện thông tin chính xác và trung thựcThời hạn sử dụng phải bao gồm các thông tin sau đây:Ngày và tháng đối với sản phẩm có thời hạn sử dụng không quá ba tháng.Tháng và năm đối với sản phẩm có thời hạn sử dụng trên ba tháng.Ngày, tháng và năm phải được ghi theo dãy số không mã hóa.
4. QUY TRÌNH GIAO DỊCHKhi có nhu cầu mua hàng trên Website THE HILL STORE, Khách Hàng cần thực hiện các bước sau đây:
Đăng nhập tài khoản.Tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ, khuyến mại mà Khách Hàng đang quan tâm.Khách Hàng đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách thêm sản phẩm vào giỏ hàng kiểm tra giỏ hàng và đặt hàng bằng cách click vào “Đặt hàng”.Đơn hàng của Khách Hàng sẽ được chuyển thông tin đến THE HILL STORE. Tùy vào thỏa thuận THE HILL STORE duyệt đơn hàng và có thể hỗ trợ quá trình vận chuyển hàng hóa và thanh toán đảm bảo.Khách Hàng nhận sản phẩm, dịch vụ.Khách Hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có) qua tổng đài hỗ trợ của THE HILL STORE.
5. CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VẬN CHUYỂN
Sau khi nhận được đơn hàng từ Khách Hàng, THE HILL STORE sẽ kiểm tra và xác nhận hình thức giao dịch. Sau khi đơn hàng được duyệt, đơn vị vận chuyển sẽ vận chuyển sản phẩm đó tới địa chỉ đăng ký của Khách Hàng. Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Khách Hàng để giao hàng.Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý. Tuy nhiên, THE HILL STORE ước tính thời gian chuyển hàng như sau (không kể Chủ nhật, ngày Lễ):Trong phạm vi Nội thành Tp.Hồ Chí Minh: thời gian giao hàng sẽ từ 1 - 3 ngày.Vận chuyển đến các tỉnh thành khác: thời gian giao hàng sẽ từ 4 - 7 ngày.Lưu ý:Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân.Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Mua ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.Trong trường hợp khu vực giao hàng của Khách Hàng có quy định về giờ cấm tải và hàng hóa được đặt mua là sản phẩm cồng kềnh, thời gian giao hàng có thể sẽ lâu hơn dự kiến.
6. CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG6.1. Đối tượng áp dụng
Hàng Hóa giao thành công và còn thời hạn đổi trả hàng.Hàng Hóa lỗi do nhà sản xuất.
6.2. Nguyên tắc chung
Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên Website THE HILL STORE hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, Khách Hàng có thể phản hồi THE HILL STORE trong vòng 24h kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.Sau thời hạn trên, THE HILL STORE được quyền từ chối trả lời thông tin về các đơn hàng này.Hình thức trả hàng/ đổi hàng/ bổ sung hàng sẽ được thỏa thuận thương lượng giữa 2 bên.
6.3. Điều kiện trả hàng
Không quá 24h kể từ ngày nhận hàng.Không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói của nhà sản xuất, đầy đủ phụ kiện (tem, phiếu bảo hành....) cùng quà tặng kèm (nếu có).
6.4. Quy trình xử lýBước 1: Đăng ký
Khách Hàng liên hệ với The Hill Việt Nam qua Hotline: 0939 079 779 hoặc truy cập trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:- Mã số đơn hàng.- Tên sản phẩm.- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có).- Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành.
Bước 2: Nhận xác nhận đã đăng ký đổi / trả thành công và hướng dẫn đóng góiSau khi yêu cầu đổi/trả/bảo hành được bộ phận phụ trách của chúng tôi chấp nhận, THE HILL STORE sẽ gửi đến quý khách một tin nhắn và email hướng dẫn gửi hàng về THE HILL STORE thông qua đối tác giao hàng.Bước 3: Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điệnQuý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại:http://www.vnpost.vn/POLocation.aspxBước 4: Gửi sản phẩm về THE HILL STORE
Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường bưu điện về THE HILL STORE trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm sóc khách hàng và gửi kèm:- Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng, Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có).- Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).
Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:
Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng THE HILL STORE đã gửi cho nhân viên bưu điện.Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.Liên hệ Hotline: 0939 079 779 khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình làm việc với bưu điện.Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.Lưu ý quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi.Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dvSau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, THE HILL STORE sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.
6.5. Phương thức hoàn tiền
Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: THE HILL STORE tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.Với đơn hàng đã được thanh toán online: THE HILL STORE sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.THE HILL STORE sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.Xin lưu ý, THE HILL STORE sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà quý khách đã thanh toán. Phí vận chuyển, phụ phí và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.
7. CHÍNH SÁCH BẢO TRÌ, BẢO HÀNH7.1. Đối tượng áp dụng
Hàng Hóa giao thành công và còn thời hạn bảo hành.Hàng Hóa lỗi đã xử lý tiếp nhận bảo hành cho Khách Hàng.
7.2. Nguyên tắc chung
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.Thời hạn bảo hành của sản phẩm (nếu có) được ghi chi tiết trên phiếu bảo hành (nếu có).Trong thời gian bảo hành, sản phẩm phát sinh các lỗi do nhà sản xuất, sẽ được bảo hành miễn phí tại các trung tâm bảo của THE HILL STORE hoặc tại các đối tác của THE HILL STORE.Khi đổi sản phẩm mới, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm mới.
7.3 Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa
Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử) theo quy định của từng sản phẩm.Còn tem/phiếu bảo hành.Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc theo quy định của từng sản phẩm được thể hiện trên Phiếu bảo hành.
7.4 Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng.Chi phí phát sinh sẽ được THE HILL STORE hoặc đối tác của THE HILL STORE thông báo trực tiếp đến khách hàng.
8. CHÍNH SÁCH BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG8.1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website THE HILL STORE bao gồm: họ tên, email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên).Đây là các thông tin mà THE HILL STORE cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để THE HILL STORE liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Trang thương mại điện tử THEHILL STORE nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, số điện thoại đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho THE HILL STORE về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
8.2. Phạm vi sử dụng thông tinTHE HILL STORE sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:
Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên.Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và THE HILL STORE.Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên.Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.Trong trường hợp có yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền như Viện kiểm sát, Tòa án, Cơ quan Công an điều tra hoặc các Tổ chức thẻ Visa/Mastercard liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật hoặc gian lận thẻ tín dụng nào đó của khách hàng, THE HILL STORE có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên.
8.3. Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của THE HILL STORE.
8.4. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin.Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu THE HILL STORE thực hiện việc này.8.5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
Thông tin cá nhân của thành viên trên Website THE HILL STORE được THE HILL STORE cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của THE HILL STORE.Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, THEHILL STORE sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.THE HILL STORE yêu cầu khách hàng khi đăng ký thành viên /mua hàng, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên.THE HILL STORE không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
8.6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng khi thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm viKhi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email khiếu nại đến cskh@thehillcoffee.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. THE HILL STORE sẽ phản hồi và phối hợp cùng khách hàng thống nhất phương án giải quyết.9. CHÍNH SÁCH THANH TOÁNKhách hàng có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp:Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
Bước 1: Khách Hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.Bước 2: Khách Hàng đặt đơn hàng trên Trang thương mại điện tử THE HILL STORE.Bước 3: THE HILL STORE xác nhận thông tin Khách Hàng và xử lý đơn hàng.Bước 4: THE HILL STORE chuyển hàng thông qua Đơn vị vận chuyển.Bước 5: Khách Hàng nhận hàng và thanh toán cho THE HILL STORE.Bước 6: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, đơn hàng sẽ được hoàn tất.
Cách 2: Thanh toán online qua chuyển khoản ngân hàng:
THE HILL STORE chấp nhận thanh toán online bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng qua danh sách tài khoản ngân hàng sau:0261003453999 Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Quận 2
Bước 1: Khách Hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.Bước 2: Khách Hàng đặt đơn hàng trên Website THE HILL STORE.Bước 3: Khách Hàng thanh toán.Bước 4: THE HILL STORE xác nhận thông tin Khách Hàng và xử lý đơn hàng.Bước 5: THE HILL STORE chuyển hàng thông qua Đơn vị vận chuyển.Bước 6: Khách Hàng nhận hàng.Bước 7: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, đơn hàng sẽ được hoàn tất.
Cách 3: Thanh toán online bằng thẻ tín dụng/ghi nợ:THE HILL STORE chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng/ghi nợ do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành với điều kiện được cổng thanh toán liên kết với The Hill Việt Nam chấp nhận.
Bước 1: Khách Hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.Bước 2: Khách Hàng đặt đơn hàng trên Trang thương mại điện tử THE HILL STORE.Bước 3: Khách Hàng thanh toán.Bước 4: THE HILL STORE xác nhận thông tin Khách Hàng và xử lý đơn hàng.Bước 5: THE HILL STORE chuyển hàng thông qua Đơn vị vận chuyển.Bước 6: Khách Hàng nhận hàng.Bước 7: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, đơn hàng sẽ được hoàn tất.
10. CHÍNH SÁCH XUẤT HÓA ĐƠN
Khách Hàng có quyền yêu cầu xuất hoá đơn giá trị gia tăng (GTGT) đối với Hàng Hóa có giá trị sau khi đã trừ các khoản giảm giá (nếu có) từ 200.000 VND (Hai trăm ngàn đồng) trở lên.Trường hợp Hàng Hóa áp dụng Mã giảm giá hóa đơn sẽ xuất theo giá bán đã áp dụng giảm giá.Thông tin trên hóa đơn:Thông tin bên mua hàng: là thông tin được Khách Hàng cung cấp lúc yêu cầu xuất hóa đơn.Ngày hóa đơn: là ngày giao hàng thành công.Tổng tiền xuất hóa đơn: là tổng tiền hàng mà Khách Hàng thanh toán.Hình thức hóa đơn: Hóa đơn điện tử được cập nhật trên hệ thống Trung Tâm Bán Hàng. Khách Hàng có quyền tra cứu, xem và tải dữ liệu về hóa đơn điện tử tương ứng.( link thông tin xuất VAT: bit.ly/hoadondientu-thehillstore)
11. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THANH TOÁN11.1. Mục đích áp dụng
Hệ thống thanh toán trên Website THE HILL STORE được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam.Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của THE HILL STORE đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật của Đối Tác Cổng Thanh Toán.
11.2. Quy định cụ thể
Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ nội địa và thẻ quốc tế đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán gồm:Tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên internet SSL (Secure Sockets Layer).Tiêu chuẩn mã hóa SSL/TLS 256bit và RSA 2047- bit (hoặc 4096).Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của THE HILL STORE áp dụng với khách hàng được dựa theo những chính sách bảo mật của đối tác Cổng thanh toán quy định. Do đó, khi phát sinh các khiếu nại liên quan đến chính sách bảo mật trong giao dịch, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đối tác Cổng thanh toán của THEHILL STORE.
12. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Mọi thành viên và Khách Hàng khi sử dụng Website THE HILL STORE thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo Chính sách hoạt động này.Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với THE HILL STORE theo thông tin dưới đây để được giải đáp:Hỗ trợ khách hàng trang thương mại điện tử THE HILL STORE- Địa chỉ: 14E41 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.- Hotline: 0939 079 779- Email: info@thehillcoffee.vn
13. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG VỀ KHIẾU NẠI
Trong trường hợp có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm nhưng không giới hạn ở chất lượng hàng hóa/dịch vụ, việc giao Sản Phẩm, thái độ của nhân viên giao hàng, việc đổi/ trả Sản Phẩm, …Khách Hàng có thể liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng của THE HILL STORE qua Hotline: 0939 079 779 hoặc Email info@thehillstore.com.vnKhi liên hệ với Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng, Khách Hàng phải cung cấp số Đơn Đặt Hàng ghi trong email hoặc tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà THE HILL STORE gửi cho Khách Hàng.Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.